Hexa Apple Store

Chính Sách Bảo Hành 1 đổi 1 tại HEXA

 

HEXA rất tiếc và thành thật xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chính sách đổi trả – bảo hành của HEXA  cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỐT NHẤT VÀ DUY NHẤT CỦA HEXA:

 

  1. Bảo hành quốc tế trọn đời máy.
  2. Máy 99% bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 miễn phí theo quy định cửa hàng
  3. Máy mới  (nguyên seal) bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 miễn phí theo quy định Apple (phí đổi trả bảo hành HEXA  hỗ trợ 100%).
  4. Sạc cáp bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

Lưu ý: 

  • Tất cả mọi sản phẩm mua tại Hexa đều được hưởng chính sách bảo hành và dịch vụ từ Hexa mà không cần mua thêm bất cứ gói bảo hành vàng, bảo hành vip như những nơi khác.
  • Cam kết trong vòng 48h sẽ phản hồi về tình trạng, nguyên nhân và hướng giải quyết đến khách hàng. Đổi trả máy trong vòng 07 ngày làm việc (không tính T7,CN) đối với sản phẩm 99% và không quá 30 ngày (không tính T7,CN) cho máy nguyên seal, mới 100%.

Liên hệ ngay Hotline 0948 166 168 nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành.

 

 

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 12 THÁNG 

ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM NGUYÊN SEAL CHƯA ACTIVE MUA TẠI HEXA

 

Yêu cầu cơ bản:

 

- Máy còn lên nguồn, kiểm tra được IMEI, đã thoát iCloud, mật khẩu trên máy.

- Sản phẩm còn tem niêm phong và phiếu bảo hành đi kèm.

- Thời gian tiếp nhận và phản hổi tình trạng cho khách hàng là 48h

 

Trường hợp được bảo hành 1 ĐỔI 1

 

Bảo hành 1 ĐỔI 1 nếu như iPhone của quý khách lỗi phần cứng không khắc phục được trong 12 tháng.

 

Trường hợp thay mới, sữa chữa linh kiện (KHÔNG ĐỔI NGUYÊN CHIẾC):

  •  Camera sau
  •  Loa chuông
  •  Bộ rung
  •  Loa thoại
  •  Pin
  •  Màn hình

Theo đó, Trung tâm bảo hành Apple sẽ bảo hành bằng cách THAY MỚI LINH KIỆN CHÍNH HÃNG cho quý khách.

 

 

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 6 THÁNG

ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM LIKENEW (99%) MUA TẠI HEXA

 

Yêu cầu cơ bản: 

 

 - Máy còn lên nguồn, kiểm tra được IMEI, đã thoát iCloud, mật khẩu trên máy.

 - Sản phẩm còn tem niêm phong và phiếu bảo hành đi kèm.

 - Thời gian tiếp nhận và phản hổi tình trạng cho khách hàng là 48h.

 

Trường hợp được bảo hành 1 ĐỔI 1

 

Bảo hành 1 ĐỔI 1 với tất cả các lỗi trên main, phần cứng trong thời gian 6 tháng.

 

Trường hợp thay mới, sữa chữa linh kiện (KHÔNG ĐỔI NGUYÊN CHIẾC):

 

  •  Dây nguồn
  •  Camera trước, sau
  •  Bộ rung, chân sạc
  •  Loa thoại, chuông

 

Theo đó, Trung tâm bảo hành sẽ bảo hành bằng cách THAY MỚI LINH KIỆN CHÍNH HÃNG cho quý khách MIỄN PHÍ.

 

                                                                                                                                 

*** HEXA bảo lưu quyền từ chối bảo hành khi: 

 

  • Sản phẩm bị vô nước, tự ý tháo gỡ hoặc sửa chữa bởi cửa hàng khác.
  • Sản phẩm có tác động ngoại lực (Rơi, va chấn, nứt màn hình, lưng kính, móp lưng nhôm và các cạnh),
  • Các trường hợp không được hỗ trợ BẢO HÀNH sau khi kết thúc thời gian bảo hành. Hexa sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.
  • Sạc cáp bị đứt hoặc gãy, cóc sạc bị gãy chân sạc, vỡ, tự ý tháo mở.

 

Trung tâm bảo hành:

339/33 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

gallery/apple-support-app